Giải pháp an ninh toàn diện Jablotron đến từ Châu Âu

30/05/2022

Giải pháp an ninh toàn diện Jablotron – đến từ Châu Âu

Một trong những yếu tố quan trọng cho một gia đình hạnh phúc, một ngôi nhà lý tưởng là ngoài thiết kế đẹp, nội thấp cao cấp ra, thì việc đảm bảo an ninh, an toàn cho bản thân, gia đình và tài sản của bạn là vô cùng cần thiết. Thời gian vừa qua, nhiều vụ trộm cướp, đột nhập mất cắp thường xuyên xảy ra, nhiều tai nạn gây cháy nổ thiệt mạng thương tâm làm cho gia đình bạn rất bất an.

Khi đề cập đến giải pháp an ninh, chúng ta thường chỉ nghĩ đến trang bị cửa dày hơn, hay khóa to hơn hoặc thêm nhiều lớp cửa hay thậm chí nuôi chó giữ nhà, v..v.. Gần đây, người dân cũng hay trang bị các camera quan sát để bảo vệ gia đình. Tuy nhiên, việc trang bị khóa cửa hay dùng camera cũng bộc lộ nhiều vấn đề, kẻ trộm không chọn cửa chính để xâm nhập, chúng sẽ chọn những sơ hở trong nhà bạn để trà trộm vào trong.

Camera giám sát chỉ nhầm mục đích quan sát, khi nhận lại sự việc, bạn không thể ngồi xem camera suốt ngày hoặc nếu sự cố xảy ra, bạn chỉ có thể ngậm ngùi xem lại mà không có giải pháp nào thực sự giải quyết. Bên cạnh đó, nếu chọn mua nhầm các thiết bị báo động giá rẻ, chất lượng kém thì dễ xảy ra tình trạng báo động giả gây phiền phức, lãng phí và phản tác dụng. Chính vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu một giải pháp an ninh toàn diện thực thụ giúp bảo vệ bạn và gia đình mọi lúc mọi nơi.

Giai-phap-an-ninh-toan-dien-Jablotron-2.png

JABLOTRON – NHÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ AN NINH HÀNG ĐẦU CHÂU ÂU

JABLOTRON là tập đoàn công nghệ an ninh đến từ Cộng hòa Séc, Châu Âu với hơn 30 năm kinh nghiệm. Tính tới nay, thương hiệu đã có mặt trên 85 quốc gia, cùng 21 công ty thành viên và 35,000 đối tác phục vụ trên 1,3 triệu dự án khác nhau trên toàn thế giới. JABLOTRON không chỉ cung cấp giải pháp báo động đơn thuần mà mang tới một hệ sinh thái an ninh, sang trọng, hiện đại chuẩn Châu Âu.

Đây được xem như là giải pháp “khuyên dùng” và “bảo mật toàn diện” cho gia đình, tích hợp “tất cả trong một” gồm: hệ thống báo động chống trộm, hệ thống báo cháy, hệ thống smarthome, kiểm soát ra vào, định vị và chống trộm ô tô, tổng đài an ninh và các giải pháp khác. Tất cả các sản phẩm của JABLOTRON được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Châu Âu mang đến cho người dùng những sản phẩm với chất liệu cao cấp, độ hoàn thiện cao, hoạt động ổn định và bền bỉ.

he-thong-an-ninh-toan-dien-Jablotron.jpg

Với hệ thống an ninh JABLOTRON, chỉ bằng chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể điều khiển, kiểm soát các thiết bị an ninh từ thiết bị điện trong nhà, khóa cửa, hệ thống báo động…Hoặc khách hàng có thể sử dụng trình duyệt trên máy tính để điều khiển nhanh chóng. Một cách khác nữa bạn có thể sử dụng qua bàn phím hoặc remote điều khiển từ xa. Tất cả đều vô cùng tiện lợi.

Điều đặc biệt, giải pháp an ninh thông minh JABLOTRON cho phép bạn dễ dàng mở rộng thêm thiết bị hoặc chức năng khác. Bạn không cần phải lo ngại vì các chức năng của hệ thống này rất thân thiện, ngay cả khi mất điện, hệ thống vẫn làm việc độc lập.

Có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 3 năm qua, JABLOTRON ngày một khẳng định vị trí của mình trên thị trường thiết bị an ninh, góp phần cung cấp các giải pháp chất lượng, an toàn và chuẩn mực đến từ Châu Âu. JABLOTRON tự hào là nhà cung cấp giải pháp an ninh cho các Hệ thống Siêu thị Lottemart toàn quốc, Hệ thống Siêu thị BigC & BigC GO, Co-op mart, TTTM Gigamall Thủ Đức, Chuỗi cửa hàng nội thất JYSK, Nhà máy DB Schenker 1 & 2, Nhà máy New Apparel ar Eastern – Vsip Bình Dương, Ngân hàng Agribank, Vietcombank, Công ty tài chính PPF và hàng nghìn khách hàng cá nhân, nhà ở, nhà phố, biệt thự khác.

HỆ THỐNG AN NINH TOÀN DIỆN JABLOTRON

Hệ thống an ninh JABLOTRON sử dụng các dòng cảm biến thông minh (chuyển động, cháy nổ, ngập lụt, nhiệt độ, từ cửa, vỡ kính, sóng âm), camera CCTV, chuông báo động, đèn báo hiệu và nhiều loại thiết bị khác, giúp phát hiện ngay lập tức và xử lý kịp thời các sự cố như trộm cắp, đột nhập, cháy nổ. Đặc biệt, trên một thiết bị sẽ được thiết kế và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại do đó hạn chế được tình trạng báo động giả, tránh gây phiền hà trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, JABLOTRON còn phát triển các giải pháp nhà thông minh, mang đến sự thoải mái và tiện nghi nhất cho người dùng. Ví dụ như khi bạn lái xe về đến nhà, chỉ cần nhá đèn xi nhan, cửa gara sẽ tự động mở, đồng thời hệ thống báo động tắt đi, các thiết bị điện (đèn, máy điều hòa,…) sẽ tự khởi động. Các hoạt động quản lý và điều khiển các thiết bị điện trong nhà được diễn ra một cách hoàn toàn tự động không cần remote hay bàn phím điều khiển. Vì vậy, giờ đây việc quên chìa khóa nhà không còn là vấn đề nữa!

camera-giam-sat-tu-dong-Jablotron.jpg

JABLOTRON có hơn 300 dòng sản phẩm đa dạng. Với lợi thế này, JABLOTRON không chỉ bán những thiết bị vô tri vô giác mà còn mang đến những giải pháp an ninh hiệu quả, may đo theo từng dự án và đáp ứng những nhu cầu khắt khe của khách hàng.

HỆ THỐNG BÁO ĐỘNG CHỐNG TRỘM JABLOTRON ALARM 100 PLUS

GIải pháp báo động Jablotron, là sản phẩm tiêu biểu nhất của Jablotron, bao gồm trung tâm điều khiển các cảm biến nhưng chống cạy cửa, đập kính, phát hiện chuyển động, khi có sự cố, đột nhập sẽ lập tức cảnh báo và gọi điện cho người dùng. Từ đó, phát hiện, cảnh báo, xử lý và hạn chế thiệt hại cho người và tài sản, đồng thời giảm leo thang gây hấn hoặc ý đồ xấu và tăng sự cảnh giác, an tâm cho người sử dụng.

moi-giap-phap-an-ninh-toi-uu-nhat-tu-jablotron.jpg

Giải pháp báo động chống trộm là tiêu chuẩn ở các cửa hàng, nhà ở Châu Âu, Bắc Mỹ, là giải pháp bắt buộc phải có của ngân hàng, cơ quan nhà nước.

Thông số kỹ thuật nổi bật:

  • Kết nối lên đến 230 Thiết bị IP (Tối đa 120 Wireless), cho phép định danh chính xác

  • 128 PG Smart Relay, 64 Lịch trình tự động, 21 nút mở rộng, 15 vùng.

  • 600 người dùng, 15 số điện thoại và 15 quyền truy cập khác nhau.

  • Tùy chọn loại báo cáo qua SMS, email, Cuộc gọi (Voice call) hay qua thông báo app.

  • 300 dòng thiết bị khác nhau phù hợp trong nhà/ngoài trời và tích hợp với bên thứ 3.

  • Hybrid (Không dây UHF, Có dây Digital Bus Cat4).

  • Pin dự phòng lên đến 2 năm, Thiết bị ngoài trời lên đến 4 năm (tùy chọn).

  • Tích hợp nhiều công nghệ cảm biến cao cấp trên cùng thiết bị: hồng ngoại, Microwave, ultra-sound, Body-heat, laser-scan, PIR, AIR, v.v..

  • Đồng bộ với các hệ thống CCTV Camera quan sát, Kiểm soát ra vào, Ô tô và Trung tâm an ninh Jablotron ARC.

NGƯỜI BẢO VỆ KHÔNG BAO GIỜ NGỦ!

Bạn khởi động hệ thống lên khi ra ngoài hoặc khi ngủ. Khi đó các cảm biến sẽ quét một vòng ngôi nhà bạn, cảnh báo cho bạn các cửa nào đang mở, vị trí nào chưa ổn.

Ngay lập tức, các cảm biến sẽ canh gác ngôi nhà của bạn. Phòng ngừa các sự cố đột nhập, trộm cắp cháy nổ có thể xảy ra.

Chong-trom-ngay-dem.png

Trường hợp có sự cố, chuông báo động reo to, hệ thống tự động gọi điện thoại cho bạn, người thân và đồng thời camera sẽ gửi đoạn clip 60 giây về sự kiện diễn ra đến người dùng giúp bạn có phương án xử lý kịp thời và an toàn.

Chính vì vậy, bạn luôn được thông báo khi có sự có hoăc bạn đang gặp nguy hiểm, hệ thống sẽ tự động gọi cho người thân, giờ đây bạn cứ yên tâm mỗi khi ra ngoài hay cả khi đang ngủ. Đặc biệt đối với chung cư, giải pháp này sẽ là một hệ thống hiệu quả giúp hàng xóm và người xung quanh được cảnh giác trong trường hợp bạn đi vắng lâu ngày, tránh các tình trạng như cháy lan, nổ bình gas chập điện mà bạn không hề hay biết.

Hệ thống an ninh JABLOTRON hoạt động thông qua các thao tác cực kì đơn giản. Bạn hãy yên tâm vì người lớn tuổi, trẻ nhỏ hoàn toàn có thể sử dụng được.

CẢNH BÁO KHI CHÁY NỔ, NGẠT KHÍ, RÒ RỈ ĐIỆN, KHÍ GAS, NGẬP NƯỚC

Ngoài việc báo động chống trộm, hệ thống Jablotron còn bảo vệ bạn trong các trường hợp cháy nổ, hỏa hoạn, ngập nước hay rò rỉ khí độc, khí gas. Đồng thời, với các relay điện thông minh tích hợp hệ thống còn kích hoạt bơm phòng cháy, thông khí hoặc van khóa gas, khóa nước để xử lý ngay.

Bao-chay-bao-khoi.png

CAMERA GIÁM SÁT TỰ ĐỘNG GỬI CHO BẠN KHI CÓ SỰ CỐ.

Camera chỉ dùng để quan sát, chứ khi có sự cố thì làm sao xử lý, phải có hệ thống báo động, cảnh báo ngay lập tức. Nhưng, tôi cũng muốn có giải pháp để giám sát hoạt động, hình ảnh trong nhà, cửa tiệm của mình? Vậy tại sao không kết hợp cả hai giải pháp này với nhau. Giới thiệu GIẢI PHÁP AN NINH JABLOTRON 100 PLUS kết hợp giữa hệ thống báo động và camera quan sát.

Camera được tích hợp trực tiếp vào hệ thống báo động, khi có sự cố hệ thống báo động sẽ cảnh báo, reo chuông gọi điện thoại và ngay lập tức Camera sẽ gửi cho bạn một đoạn clip 60 giây trước sau sự kiện để bạn biết được ngay điều gì đang xảy ra.

Bạn cũng có thể sử dụng camera như một hệ thống giám sát bình thường, xem live, review, lưu trữ đến 7 ngày trên JABLOTRON CLOUD bảo mật tiêu chuẩn Châu Âu, hỗ trợ lên đến 20 camera trên một hệ thống.

LỜI KHẲNG ĐỊNH TỪ NHÀ SẢN XUẤT LỚN NHẤT CỘNG HÒA CZECH – JABLOTRON

Giải pháp báo động chống trộm là một giải pháp vô cùng đặc thù, đòi hỏi tính chính xác cao, tỉ lệ rủi ro thấp và luôn luôn hoạt động, khác với các thiết bị khác, hệ thống báo động chỉ có 2 dạng: Thiết bị chất lượng, đáng tin cậy bảo vệ gia đình và tài sản bạn 24/24, hoặc thiết bị kém chất lượng và không hoạt động tốt, chúng tôi khuyên Quý Khách hàng lựa chọn cho mình một giải pháp chất lượng, đừng vì ham rẻ mà tiền mất tật mang. Chúng tôi cũng rất khuyến khích, Quý Công ty cung cấp dịch vụ, sản phẩm hãy chọn cho mình một giải pháp đáng tin cậy, nhằm cung cấp cho khách hàng giải pháp an ninh thực thụ, chuẩn mực và đồng thời nâng cao uy tín Công ty của bạn.

Sản phẩm Jablotron được sản xuất và hoàn thiện tại Cộng hòa Czech, chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu với chế độ bảo hành chính hãng lên đến 05 năm. Minh chứng cho độ tin cậy và hoàn thiện của Jablotron. Bên cạnh đó, Giải pháp của chúng tôi với kết nối hybrid, không dây và có dây trên cùng hệ thống giúp việc kết nối dễ dàng, phù hợp với cả công trình đang xây hay đã hoàn thiện.

Cấu trúc modular của Jablotron cũng là một điểm cộng, bạn dễ dàng mở rộng thêm các loại cảm biến khác,hay giảm bớt các thiết bị không cần thiết chỉ với vài thao tác phần mềm.

Hệ thống còn đảm bảo hoạt động trong mọi trường hợp, khi có sự cố mất điện, hệ thống tự động cảnh báo và acquy dự phòng ngay lập tức sẽ back-up cho bạn. Trong trường hợp internet bị ngắt, GSM Module với công nghệ 2G/3G và 4G/LTE sẽ thay thế và đảm bảo hệ thống hoạt động bình thường. Hoạt động độc lập hay với system mode, tự vận hành theo lịch trình cài sẵn hoặc theo điều kiện hoặc logic phức tạp.

Chế độ báo động khẩn cấp, hỗ trợ khi cấp cứu, báo cháy khẩn, báo động ngầm, cảnh báo tiền sự vụ, hay chế độ ban đêm/ban ngày giúp khách hàng có nhiều tính năng mà không gây phát sinh thiết bị.

Đối với thiết bị không dây, hệ thống sử dụng UHF cao tầng, cường độ phát sóng mạnh cho độ phủ đến 300m (Không gian mở), bạn cũng dễ dàng khuếch sóng đến hàng nghìn mét nữa. Một điểm vô cùng đáng tiền là toàn bộ thiết bị và tín hiệu được mã hóa đa lớp với chuẩn GDPR AES128bit, đạt các tiêu chuẩn bảo mật thông tin cao cấp của EU.

Dữ liệu được lưu cục bộ trên Trung tâm và đồng thời lưu trữ trên Jablotron CLOUD miễn phí, hỗ trợ đến 7 triệu sự kiện giúp bạn không cần lo lắng về việc lưu trữ hay đánh cắp.

Giải pháp đạt chuẩn EN50131, EN50136, Security Grade 2, Class II.

Với giải pháp an ninh toàn diện sản xuất tại Cộng hòa Czech, Châu Âu – JABLOTRON nay bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các chính sách đãi ngộ của hãng.

Lý do lựa chọn giải pháp an ninh toàn diện Jablotron

Hệ thống an ninh toàn diện Jablotron được nghiên cứ và áp dụng cho hầu hết các lĩnh vực, các nhu cầu của con người.

Dành cho khách hàng cá nhân:

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một hệ thống an ninh và nhà thông minh chất lượng chuẩn Châu Âu với một mức chi phí hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hệ thống an ninh Jablotron sẽ bảo vệ tài sản và gia đình bạn. Đặc biệt, bạn sẽ không bị làm phiền bởi tình trạng báo động giả.

jablotron-giai-phap-an-ninh-cho-gia-dinh.jpg
Phần mềm MyJablotron với giao diện thân thiện, Việt ngữ, miễn phí trọn đời, sử dụng trên Iphone, Android, Tablet, Smartwatch, PC. Bạn có thể quản lý ngôi nhà bất kỳ lúc nào, bất kì nơi đâu.

Khi có sự cố đột nhập trái phép, hệ thống camera Jablotron sẽ gửi ngay cho bạn đoạn clip 60s trước và sau khi sự cố xảy ra. Bạn sẽ dễ dàng xem lại tình hình một cách nhanh chống mà không cần phải mở camera xem lại.

Với các tính năng vượt trội như hẹn giờ, điều khiển từ xa, cài đặt ngữ cảnh theo yêu cầu của chủ nhà…, giải pháp nhà thông minh giúp cho ngôi nhà của bạn trông hiện đại hơn. Không những thế, các thiết bị thông minh được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, gọn nhẹ càng làm tôn lên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Dành cho khách hàng doanh nghiệp:

Cùng với giải pháp an ninh JABLOTRON, bạn sẽ có một giải pháp văn phòng thông minh đồng bộ và hiệu quả với các thiết bị chất lượng và bền bỉ đến từ Châu Âu. Là một Chủ doanh nghiệp, việc xây dựng một môi trường làm việc an toàn, tiện nghi không chỉ thể hiện được đẳng cấp cho doanh nghiệp mình mà còn giúp cho nhân viên có một nơi làm việc thoải mái, thăng hoa và sáng tạo.

jablotron-la-giai-phap-an-ninh-cao-cap-cho-doanh-nghiep.jpg
Việc sử dụng điện hợp lý với hệ thống thông minh sẽ giúp giảm thiểu chi phí vận hành hằng ngày của công ty một khoản đáng kể. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát cũng như bật/ tắt hoạt động của các thiết bị bất kỳ lúc nào tránh việc hoạt động thừa thãi vô ích gây lãng phí, đồng thời tăng tuổi thọ của các thiết bị.

Trong trường hợp có sự cố xảy ra ngoài giờ làm việc, hệ thống sẽ gọi điện, nhắn tin và báo thông báo qua smartphone đến cho Ban Giám Đốc hoặc Quản lý an ninh, cửa ra vào sẽ tự động khóa chặt, rèm/màn cửa tự động mở toang, hệ thống đèn nhấp nháy và chuông báo động reo to lên. Lực lượng bảo vệ sẽ đến xử lý ngay lập tức.

su-dung-phan-mem-myjablotron-de-quan-ly.jpg

Sử dụng công nghệ để quản trị doanh nghiệp đang được coi là giải pháp thông minh giúp doanh nghiệp vận hành một cách bài bản, thông suốt, không gặp bất cứ sự cố nào trong suốt quá trình hoạt động.

Dành cho các đơn vị quản lý an ninh, dịch vụ bảo vệ, Công An nhân dân:

Việc đảm bảo an ninh, an toàn cho người dùng, người dân luôn là nhiệm vụ hàng đầu của các đơn vị Dịch vụ bảo vệ hay các Chiến sĩ Công An Nhân Dân, bên cạnh việc bảo vệ gia đình, chống trộm, hạn chế các sự cố cháy nổ, giải pháp JABLOTRON còn cung cấp cho lực lượng chuyên nghiệp một Công cụ vô cùng hiệu quả, Trung tâm an ninh JABLOTRON, là một máy tính trung tâm, liên kết các hệ thống báo động với nhau không giới hạn số lượng, không hạn chế về mặt địa lý.

Hoạt động như tổng đài tiếp nhận, khi có sự cố tổng đài này sẽ nhận thông tin và đồng thời cắt cử lực lượng chuyên nghiệp gần nhất đến ứng cứu và hỗ trợ. Từ đó, mang lại cho người dân một giải pháp trọn vẹn và giảm tải áp lực công việc, giảm chi phí nhân sự lên đến 56%. Mang lại nguồn thu lớn cho doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và góp phần đảm bảo an toàn trật tự xã hội.

Ngoài các giải pháp an ninh kể trên, Jablotron còn có nhiều giải pháp khác như:

  • Giải pháp an ninh cho bệnh viên
  • Giải pháp an ninh cho trường học
  • Giải pháp an ninh cho nhà máy, nhà xưởng
  • Giải pháp an ninh cho ngân hàng
  • Giải pháp an ninh cho khu biệt thự, chung cư
  • Giải pháp an ninh cho siêu thị, cửa hàng

Mo-phong-giai-phap-an-ninh-toan-dien-Jablotron.png

Lý do tại sao Anh/Chị chọn chúng tôi:

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ MEAD ( MEAD TECH .,JSC)
  • Đơn vị chuyên tư vấn thiết kế – cung cấp – thi công trọn gói giải pháp Nhà thông minh/ Camera/ Điện nhẹ cho nhiều loại hình công trình.
  • Đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng các thương hiệu nổi tiểng trong nước và quốc tế như Lumi/ Loxone/ Vconnex/ Ezviz/ Jablotron/ Hikvision/ Provision/ TP-link/ Ruijie với nhiều giải pháp đa dạng tối ưu.
  • Đơn vị có đội ngũ Tư vấn tận tâm – Kỹ thuật chuyên nghiệp hơn 10 năm kinh nghiệm, luôn đem đến giải pháp tốt nhất cho Quý khách.
LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI