VỀ MEAD TECH
Với niềm đam mê và nỗ lực không ngừng, MEAD TECH đã và đang đem những sản phẩm, dịch vụ tối ưu nhất cho lĩch vực SmartHome, Camera, Điện nhẹ, Chiếu sáng, Cơ điện & Tự động hóa trong các dự án Dân dụng và Công nghiệp.
Triết lý quản trị của MEAD TECH là “Luôn luôn tìm kiếm các giải pháp để đem đến các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất vượt trên sự mong đợi của khách hàng”. Để làm được như vậy toàn thể Ban Lãnh đạo cũng như cán bộ công nhân viên tuân thủ các giá trị cốt lõi của công ty – những yếu tốt cần thiết cho sự thành công và xuất sắc.
Tầm nhìn
MEAD TECH nỗ lực không ngừng để trở thành nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực SmartHome, Camera, Điện nhẹ, Chiếu sáng, Cơ điện & Tự động hóa.
Tầm nhìn
Sứ mệnh
Đối với sản phẩm và dịch vụ: Lan tỏa giá trị công nghệ và kỹ thuật tới tác công trình dân dụng và công nghiệp, góp phần cho cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn
Đối với khách hàng: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, tin cậy và chất lượng.
Đối với cổ đông và đối tác: Lấy “chữ Tín” làm tôn chỉ trong mọi hoạt động kinh doanh, cam kết mang đến sự hài lòng cao nhất cho các bên.
Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc văn minh, hiện đại đem lại nhiều cơ hội phát triển cho đội ngũ nhân lực.
Đối với cộng đồng và xã hội: Theo đuổi các giá trị bền vững, gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội.
Sứ mệnh
Giá trị cốt lõi
Sáng tạo: Không ngừng tiếp thu và học hỏi những kinh nghiệm, kỹ thuật và công nghệ mới của thế giới để không ngừng phát triển, tạo ra những giá trị khác biệt độc đáo và hấp dẫn.
Chính trực: Luôn đặt chữ Tín là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển, Tín với khách hàng, Tín với đối tác và Tín với chính bản thân mình. Xây dựng mối quan hệ hài hòa trên cơ sở công bằng. Coi trọng tinh thần nhân văn, tinh thần đoàn kết trong mọi hoạt động, phát triển của doanh nghiệp cũng như Khách hàng và Đối tác.
Chuyên nghiệp: Tâm huyết với nghề, luôn coi trọng giá trị, đạo đức nghề nghiệp. Nỗ lực đến từng chi tiết, đảm bảo cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.