Kết hợp hoàn hảo giải pháp an ninh cho văn phòng thông minh

22/03/2023

Kết hợp hoàn hảo giải pháp an ninh cho văn phòng thông minh. Lý do và các hệ thống cho giải pháp?

Giai-phap-an-ninh-cho-van-phong-thong-minh-text.png

Ngày nay với nhiều loại hình văn phòng cũng như tính chất công việc, nhân viên văn phòng cũng như khách hàng thường xuyên đi ra đi vào cũng như các nhà cung cấp, người giúp việc, giao hàng, thường xuyên lui đến văn phòng, công ty…. dẫn đến tình trạng sẽ có nhiều “thành phần lạ” trà trộm. Do đó các Văn phòng được trang bị các máy móc thiết bị đắt tiền có gặp các sự cố mất cắp, khó kiểm soát.

Chính vì vậy, trong bài viết này MEAD TECH chia sẻ tới bạn sư Kết hợp hoàn hảo giải pháp an ninh cho một văn phòng thông minh.

Giải pháp cho 1 văn phòng thông minh sẽ bao gồm sự kết hợp của 3 hệ thống sau:

  1. Hệ thống kiểm soát ra vào và điểm danh chấm công nhân diện Jablotron Techfass
  2. Hệ thống an ninh báo động, báo cháy cho văn phòng Jablotron 100 Plus
  3. Hệ thống Loxone Smart Office

Có thể bạn chưa biết:

  • JABLOTRON là tập đoàn công nghệ an ninh đến từ Cộng hòa Séc, Châu Âu với hơn 30 năm kinh nghiệm. Tính tới nay, thương hiệu đã có mặt trên 85 quốc gia, cùng 21 công ty thành viên và 35,000 đối tác phục vụ trên 1,3 triệu dự án khác nhau trên toàn thế giới. JABLOTRON không chỉ cung cấp giải pháp báo động đơn thuần mà mang tới một hệ sinh thái an ninh, sang trọng, hiện đại chuẩn Châu Âu.
  • LOXONE được thành lập bởi hai nhà phát minh tại Áo và Nhà máy đặt tại CHLB Đức (MADE IN GERMANY), nơi được xem là chiếc nôi của công nghiệp nặng thế giới và ngày nay là mũi nhọn trong công nghệ cao và chế tạo chính xác. LOXONE là một doanh nghiệp triển vọng trong hàng triệu công ty tập đoàn hùng mạnh đến từ Châu Âu.

1. Kiểm soát ra vào và chấm công Jablotron Techfass

Giai-phap-an-ninh-cho-van-phong-thong-minh-cham-cong.png

Hệ thống kiểm soát ra vào được đặt tại lối ra vào khu vực sảnh.

  • Nhân viên ra vào phải check thẻ từ cá nhân mới được vào, hệ thống sẽ ghi nhận lượt người ra vào mỗi ngày.
  • Thiết bị có chế độ mỗi lần quẹt thẻ chỉ 1 người vào, hạn chế nhân viên dẫn người ngoài vào công ty.
  • Nếu có khách hàng vào thăm công ty, sẽ được phát thẻ visitor, hạn chế khu vực được truy cập.
  • Cuối tuần/ cuối tháng hệ thống sẽ tự động xuất báo cáo, điểm danh ra vào của từng nhân viên.
  • Hệ thống kiểm soát này sẽ giúp cho Ban Giám Đốc kiếm soát lượt ra vào mỗi ngày và hạn chế việc người lạ ra vào công ty.
  • Khi chấm công, hệ thống Camera sẽ chụp ảnh và lưu trữ dữ liệu.
  • Độ chính xác cao, tránh việc gian lận.
  • Bộ phận an ninh có thể kiểm soát từ xa, nhiều khu vực.
  • Truy xuất báo cáo, dữ liệu, hình ảnh nhanh chóng, dễ dàng.
  • Reader được trang bị tại cửa ra vào chính và cửa các phòng chức năng, kết nối với khóa cửa tự động: Nhân viên sử dụng thẻ từ/ vân tay để truy cập các khu vực được phân quyền.
  • Kiểm soát đối tượng ra vào công ty, tránh việc bị cướp, quấy rối,..
  • Hạn chế quyền truy cập vào các khu vực cần bảo mật (phòng tài vụ, phòng giám đốc, phòng server,..).
  • Khi có sự cố cháy nổ, hệ thống sẽ tự động mở tất cả cửa để nhân viên thoát ra.
  • Khi tất cả nhân viên đã ra về, hệ thống báo động sẽ tự bật, đèn, máy lạnh tự tắt để tiết kiệm điện.
  • Khóa cửa tư động ngoài thời gian làm việc giúp tránh thất thoát do lỗi con người (quên khóa cửa, mất chìa khóa,..).

2. Báo động – Báo cháy JABLOTRON ALARM 100+

Các phòng làm việc chung được bảo vệ bởi hệ thống báo động, báo cháy Jablotron; Hệ thống chấm công tích hợp trên khóa cửa tự động trong văn phòng.

Giai-phap-an-ninh-cho-van-phong-thong-minh-bao-dong.png

Hệ thống báo động tự động kích hoạt theo lịch trình ngoài giờ làm việc. Khi xảy ra đột nhập trái phép sẽ gửi tin báo cho bảo vệ.

Tích hợp thêm nút nhấn khẩn cấp tại mỗi phòng, khi có sự cố quấy rối, nhân viên nhấn nút kích hoạt chế độ báo động ngầm, thông báo đến bảo vệ , các lực lượng chức năng xử lý.

Đối với phòng tài chính – kế toán, các két sắt được lắp thêm thiết bị sốc và nghiêng để đảm bảo an toàn.

Khu vực lễ tân được lắp nút nhấn khẩn cấp, khi có sự cố quấy rối, lễ tân chỉ cần nhấn nút, hệ thống sẽ kích hoạt chế độ báo động, lập tức gửi tin đến cho bảo vệ, cơ quan chức năng để ứng cứu kịp thời.

Giai-phap-an-ninh-cho-van-phong-thong-minh-nut-bam-SOS.png

Trung tâm an ninh ARC

Giai-phap-an-ninh-cho-van-phong-thong-minh-trung-tam-ARC.png

Tổng đài an ninh Jablotron là nơi kết hợp tất cả các hệ thống kiểm soát ra vào, an ninh, báo động,…trên cùng một phần mềm máy tính và server riêng biệt.

Nếu như công ty có nhiều chi nhánh, những hệ thống đều sẽ được tích liên kết với trụ sở chính thông qua Tổng đài an ninh này.

Ban giám đốc sẽ cực kỳ dễ dàng có thể quản lý tình hình hoạt động của công ty trên một phần mềm tiện dụng, giảm thiểu chi phí thuê nhân sự cho việc quản lý nhân viên.

3. Hệ thống Loxone Smart Office

Để duy trì một môi trường văn phòng làm việc lành mạnh, Loxone cung cấp nhiều giải pháp tự động hóa phù hợp với văn phòng. Như:

Rèm cửa tự động

Rèm bất kỳ loại nào cũng có thể được tích hợp để tự động di chuyển lên – xuống tùy theo vị trí của mặt trời và nhiệt độ phòng. Điều này giữ cho phòng văn phòng thông minh luôn ở nhiệt độ thoải mái thoải mái, tiêu hao ít năng lượng hơn trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái thoải mái của nhân viên bằng cách ngăn chặn các tia nắng gay gắt.

Giai-phap-an-ninh-cho-van-phong-thong-minh-rem-tu-dong.png

Điều hòa đa vùng

Đây là một trong những giải pháp thông minh về điều hòa không khí mà Loxone đã cung cấp cho khách hàng trong suốt hơn 10 năm qua. Với Loxone Smart Room Control. Mọi khu vực trong văn phòng bạn đều được trang bị cảm biến điều hòa nhiệt độ, cảm biến hiện diện và tích hợp ngữ cảnh thông minh.

Giai-phap-an-ninh-cho-van-phong-thong-minh-dieu-hoa-da-vung.png

Cải thiện và đơn giản hóa cách bạn làm việc với tự động hóa tòa nhà/văn phòng. Một hệ thống kiểm soát tất cả các khía cạnh quan trọng của tòa nhà/văn phòng của bạn. Đối với tư cách bạn là chủ doanh nghiệp, thì điều này là khoản đầu tư hợp lý, vì ngoài việc tăng sự thoải mái, hiệu quả làm việc cho nhân viên, đảm bảo khả năng vận hành hoặc bảo trì dễ dàng và trên hết là tiết kiệm năng lượng quý giá.
Tự động hóa văn phòng với công nghệ thông minh của Loxone sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí hơn mà không cần nỗ lực thêm từ phía bạn. Đồng thời tạo ra nơi làm việc hấp dẫn về lâu dài và tăng khả năng sinh lời cho doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm giải pháp an ninh toàn diện Jablotron: TẠI ĐÂY

Tìm hiểu thêm giải pháp tổng thể nhà thông minh Loxone: TẠI ĐÂY

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ MEAD ( MEAD TECH .,JSC)
  • Đơn vị chuyên tư vấn thiết kế – cung cấp – thi công trọn gói giải pháp Nhà thông minh/ Camera/ Điện nhẹ cho nhiều loại hình công trình.
  • Đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng các thương hiệu nổi tiểng trong nước và quốc tế như Lumi/ Loxone/ Vconnex/ Ezviz/ Jablotron/ Hikvision/ Provision/ TP-link/ Ruijie với nhiều giải pháp đa dạng tối ưu.
  • Đơn vị có đội ngũ Tư vấn tận tâm – Kỹ thuật chuyên nghiệp hơn 10 năm kinh nghiệm, luôn đem đến giải pháp tốt nhất cho Quý khách.
LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI