Hỗ trợ xóa tài khoản thiết bị Ezviz

15/05/2023

Hỗ trợ xóa tài khoản thiết bị Ezviz thật đơn giản.

Ho-tro-xoa-tai-khoan-thiet-bi-Ezviz.png

Tại sao phải xóa tài khoản thiết bị Ezviz?

Có rất nhiều trường hợp quý khách hàng sử dùng các thiết bị camera Ezviz do được người khác cho, tặng hoặc chuyển từ nhà cũ sang nhà mới, hoặc do mất điện thoại muốn cài lại trên điện thoại mới…hoặc đôi khi là do quên mất tài khoản …. mà camera bị dính tài khoản “cũ” sẽ không cài đặt lại được camera đó lên 1 thiết bị điện thoại mới vì khi thao tác gán thiết bị sẽ nhận được thông báo “Thiết bị đã bị gán bằng tài khoản khác” (như ảnh minh họa dưới đây) .

Thiet-bi-da-bi-gan-bang-tai-khoan-khac.png
Lỗi khi gán thiết bị, mà trước đó đã được cài đặt vào 1 tài khoản

Cách xóa tài khoản thiết bị Ezviz bị dính trong 60 giây

Thì trong bài viết này này MEAD TECH sẽ chia sẻ cho Quý khách cách để có thể xóa được tài khoản thiết bị Ezviz đã được gán trước đó, chỉ trong 60 giây. Hãy thực hiện theo nhé. Đừng quên lưu lại bài chia sẻ này để dùng khi cần thiết nhé.

Trường hợp phải xóa thiết bị Ezviz khỏi app Ezviz

Ngoài ra, trường hợp bạn vẫn còn quyền tài khoản mà cần reset cài đặt lại camera trong 1 số tình huống như thay đổi wifi – mật khẩu wifi, camera bị ngoại tuyến, camera chưa nhận thẻ nhớ… hay xóa thiết bị trên app điện thoại cũ để cài trên app 1 điện  thoại mới với tài khoản mới… thì bạn có thể xem thêm hướng dẫn ở video sau:

Hy vọng với chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp đỡ được Quý khách hàng có thể sử dụng lại được những chiếc camera Ezviz đã bị dính tài khoản, không phải bỏ đi lãng phí nữa. Hãy lưu lại để dùng khi cần.

Nếu bài viết này hay và hữu ích Quý khách hãy bấm like, share chia sẻ ủng hộ MEAD TECH nhé.

Tham khảo sản phẩm Ezviz đang hot: Tại đây

Cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác về Camera ezviz TẠI ĐÂY