Hỗ trợ xóa tài khoản thiết bị Ezviz
Hỗ trợ xóa tài khoản thiết bị Ezviz thật đơn giản.
Có rất nhiều trường hợp quý khách hàng sử dùng các thiết bị camera Ezviz do được người khác cho, tặng hoặc chuyển từ nhà cũ sang nhà mới, hoặc do mất điện thoại muốn cài lại trên điện thoại mới…hoặc đôi khi là do quên mất tài khoản …. mà camera bị dính tài khoản “cũ” sẽ không cài đặt lại được camera đó lên 1 thiết bị điện thoại mới vì khi thao tác gán thiết bị sẽ nhận được thông báo “Thiết bị đã bị gán bằng tài khoản khác” (như ảnh minh họa dưới đây) .

Thì trong bài viết này này MEAD TECH sẽ chia sẻ cho Quý khách cách làm hỗ trợ chính thức từ hãng EZVIZ để có thể dễ dàng xóa được tài khoản thiết bị ezviz từ xa. Hãy thực hiện theo nhé.
Xóa tài khoản thiết bị EZVIZ từ xa với 2 bước đơn giản sau:
- Bước 1: Điền đầy đủ thông tin vào link hoặc quét mã QR: https://bit.ly/hotroxoataikhoanEzviz
- Bước 2: EZVIZ sẽ thực hiện xóa tài khoản theo thông tin được cung cấp trong vòng 2 ngày làm việc.
Ngoài ra, trường hợp bạn vẫn còn quyền tài khoản mà cần reset cài đặt lại camera trong 1 số tình huống như ngoại tuyến, camera chưa nhận thẻ nhớ… hay xóa thiết bị trên app điện thoại cũ để cài trên app 1 điện thoại mới với tài khoản mớ… thì bạn có thể xem thêm hướng dẫn ở video sau:
Hy vọng với chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp đỡ được Quý khách hàng có thể sử dụng lại được những chiếc camera Ezviz đã bị dính tài khoản, không phải bỏ đi lãng phí nữa. Hãy lưu lại để dùng khi cần.
Nếu bài viết này hay và hữu ích Quý khách hãy bấm like, share chia sẻ ủng hộ MEAD TECH nhé.
Tham khảo sản phẩm Ezviz đang hot: Tại đây