3 Loại công trình Thi công lắp đặt trọn gói Camera Hikvision/ Ezviz điển hình

23/05/2023

3 Loại công trình Thi công lắp đặt trọn gói Camera Hikvision/ Ezviz điển hình của MEAD TECH

Trong bài Thi công lắp đặt trọn gói Camera Hikvision quý khách đã được tìm hiểu về toàn bộ vật tư, app, phần mềm của 1 hệ thống camera giám sát Hikvision. Sự cần thiết phải trang bị 1 hệ thống camera an ninh, cũng như Quy trình thi công lắp đặt trọn gói hệ thống Camera an ninh.

Dưới đây là 3 loại công trình thi công lắp đặt trọn gói Camera Hikvision/ Ezviz điển hình của MEAD TECH thường xuyên thi công cho các khách hàng khu vực Hà Nội và các vùng lân cận.

01. Thi công lắp đặt trọn gói Camera Hikvision/ Ezviz điển hình cho nhà xưởng

Với các yêu cầu về giám sát các khu vực xung quanh nhà máy, nhà xưởng, các khu vực sản xuất, chế biến, gia công lắp đặt, hay các phòng ban chuyên môn trong các nhà xưởng thì việc lựa chọn các hệ thống camera sẽ thay đổi. Như camera có tính năng quay quét, camera có độ phân giải cao (3MP, 5MP…), camera có màu ban đêm, camera tích hợp míc thu âm…Đối với nhà xưởng thì thường lựa chọn hệ thống camera IP để có chất lượng hình ảnh tốt hơn, dễ dàng nâng cấp hệ thống

Thi công lắp đặt trọn gói Camera Hikvision/ Ezviz điển hình cho nhà xưởng

02. Thi công lắp đặt trọn gói Camera Hikvision/ Ezviz điển hình cho nhà ở gia đình

Đối với việc Thi công lắp đặt trọn gói Camera Hikvision/ Ezviz điển hình cho nhà ở gia đình Quý khách có rất nhiều lựa chọn:

  • Về chủng loại camera: độ phân giải, loại camera analog hay IP, Wifi
  • Về chủng loại đầu ghi: có tích hợp AI (trí tuệ nhân tạo), đầu ghi có chế độ phân tích video…
  • Về tính năng: có quay quét 360 độ, có đàm thoại 2 chiều, có cảnh báo chống trộm…

Đặc biệt ngày nay thì hầu hết các thương hiệu Nhà thông minh (Smarthome) lớn và nổi tiếng như Lumi, Vconnex, Loxone… đều cho tích hợp các thiết bị camera Hikvision và Ezviz vào trong hệ thống an ninh của họ.

Thi công lắp đặt trọn gói Camera Hikvision/ Ezviz điển hình cho nhà ở gia đình

03. Thi công lắp đặt trọn gói Camera Hikvision/ Ezviz điển hình cho nhà phố, cửa hàng, shophouse, căn hộ chung cư

Ngày nay với sự phát triển và phổ biến của các sản phẩm camera wifi thông minh thì có rất nhiều khách hàng nhà phố, cửa hàng, shophouse, căn hộ chung cư lựa chọn lắp đặt hệ thống camera wifi thông minh, trong đó thương hiệu Ezviz luôn là lựa chọn hàng đầu.

Một số lý do sau để khách hàng lựa chọn hệ thống camera wifi là:

  • Tiết kiệm chi phí
  • Lắp đặt nhanh chóng
  • Không phải đi dây tín hiệu lằng nhằng
  • Nhiều tính năng thông minh (đàm thoại 2 chiều, cảnh báo chống trộm, quay quét 360…)

Thi công lắp đặt trọn gói Camera Hikvision/ Ezviz điển hình cho cửa hàng, shophouse, căn hộ chung cư 1

Thi công lắp đặt trọn gói Camera Hikvision/ Ezviz điển hình cho cửa hàng, shophouse, căn hộ chung cư 2

Ngoài ra MEAD TECH tự tin vào năng lực và kinh nghiệm triển khai thi công lắp đặt trọn gói camera Hikvision/ Ezviz điển hình cho các loại công trình khác như Bệnh viện, trường học, công trường xây dựng, đầm hồ nuôi trồng, bãi trông giữ xe…

Nếu quý khách vẫn đang phân vận về 1 hệ thống camera thì đừng ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ MEAD ( MEAD TECH .,JSC)
  • Đơn vị chuyên tư vấn thiết kế – cung cấp – thi công trọn gói giải pháp Nhà thông minh/ Camera/ Điện nhẹ cho nhiều loại hình công trình.
  • Đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng các thương hiệu nổi tiểng trong nước và quốc tế như Lumi/ Loxone/ Vconnex/ Ezviz/ Jablotron/ Hikvision/ Provision/ TP-link/ Ruijie với nhiều giải pháp đa dạng tối ưu.
  • Đơn vị có đội ngũ Tư vấn tận tâm – Kỹ thuật chuyên nghiệp hơn 10 năm kinh nghiệm, luôn đem đến giải pháp tốt nhất cho Quý khách.
LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI