Hướng dẫn lắp đặt và cài đặt camera wifi Ezviz từ A tới Z

31/07/2023

Hướng dẫn lắp đặt và cài đặt camera wifi Ezviz từ A tới Z

Huong-dan-lap-dat-va-cai-dat-camera-wifi-ezviz-tu-a-toi-z

  • Lắp đặt camera wifi ezviz có khó không?
  • Cài đặt camera wifi ezviz có phực tạp không?

Đó là 2 câu hỏi phổ biến đối với những người lần đầu mua và sử dụng camera wifi nói chung, camera wifi ezviz nói riêng.

Để trả lời cho 2 câu hỏi này KTV của MEAD TECH đã làm ra các video hướng dẫn chi tiết, cụ thể dưới đây để Hướng dẫn lắp đặt và cài đặt camera wifi Ezviz cho bạn có thể hình dung cũng như thực hiện làm theo để có thể tự tay lắp đặt và cài đặt hoàn thiện được 1 bộ camera wifi Ezviz.

Hướng dẫn lắp đặt và cài đặt camera wifi Ezviz ngoài trời

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các bước để lắp đặt và cài đặt 1 chiếc camera wifi Ezviz ngoài trời. Trong video lấy ví dụ là mẫu camera ngoài trời Ezviz H8c. Các mẫu camera ngoài trời khác như H8 Pro 2K, H8 Pro 3K, C3TN Outpro,… cũng sẽ được thực hiện tương tự.

Hướng dẫn lắp đặt camera wifi Ezviz ngoài trời (trên mẫu H8c)

Hướng dẫn cài đặt camera wifi Ezviz ngoài trời (trên mẫu H8c)

Hướng dẫn lắp đặt + cài đặt camera wifi Ezviz cố định ngoài trời Ezviz H3c

Hướng dẫn cài đặt + cài đặt camera wifi Ezviz H8 Pro 2K chân đế liền ngoài trời

Một số lưu ý khi lắp đặt camera wifi ngoài trời:

  • Khi lắp đặt camera ngoài trời nếu camera đặt quá xa khu vực bộ phát wifi thì cân nhắc sử dụng dây mạng lan, hoặc bộ mở rộng sóng wifi để đảm bảo tín hiệu wifi tốt nhất.
  • Hạn chế lắp vào các cột kim loại cao, tránh tình trạng bị sét đánh.
  • Hạn chế lắp gần các vật thể, bề mặt phản sáng như tường, bề mặt kim loại…sẽ ảnh hưởng chất lượng hình ảnh hồng ngoại ban đêm

Hướng dẫn lắp đặt và cài đặt camera wifi Ezviz trong nhà

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các bước để lắp đặt và cài đặt 1 chiếc camera wifi Ezviz trong nhà. Trong video lấy ví dụ là mẫu camera trong Ezviz C6N. Các mẫu camera trong nhà khác như H6c Pro 2K+, H1cTY1, TY2, C1T, C1C-B…cũng sẽ được thực hiện tương tự.

Hướng dẫn lắp đặt camera wifi ezviz trong nhà (trên mẫu C6N)

Hướng dẫn cài đặt camera wifi trong nhà (trên mẫu C6N)

Một số lưu ý khi lắp đặt camera wifi trong nhà:

  • Khi lắp đặt camera trong nhà nếu camera đặt quá xa khu vực bộ phát wifi thì cân nhắc sử dụng dây mạng lan, hoặc bộ mở rộng sóng wifi để đảm bảo tín hiệu wifi tốt nhất.
  • Hạn chế lắp gần các vật thể, bề mặt phản sáng như tường, bề mặt kim loại…sẽ ảnh hưởng chất lượng hình ảnh hồng ngoại ban đêm.
  • Hạn chế lắp cam vào các vị trí nhìn trực hiện từ tối ra sáng (ví dụ nhìn từ trong phòng ra thẳng cửa nhà) sẽ ảnh hưởng chất lượng hình ảnh vì ngược sáng.

Xong khi xem xong các video Hướng dẫn lắp đặt và cài đặt camera wifi Ezviz từ A tới Z ở trên, nếu bạn còn có câu hỏi hoặc vướng mắc nào về lắp đặt và cài đặt camera wifi Ezviz, vui lòng liên hệ qua https://zalo.me/0966545298 để được đội ngũ KTV của MEAD TECH hỗ trợ.

Sau khi lắp đặt và cài đặt xong những chiếc camera wifi Ezviz thì bạn không thể bỏ qua các tính năng hữu ích của những chiếc camera wifi thông minh này được. Hãy xem ngay các hướng dẫn kỹ thuật thú vị khi sử dụng camera wifi Ezviz tại Tips sử dụng Camera wifi Ezviz từ A tới Z

TƯ VẤN, ĐẶT MUA CAMERA WIFI EZVIZ

——————————————

Xem thêm:

Lắp đặt camera, thiết bị an ninh tại Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3

Lắp đặt camera, thiết bị an ninh tại Vinhomes Smart City

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ MEAD ( MEAD TECH .,JSC)
  • Đơn vị chuyên tư vấn thiết kế – cung cấp – thi công trọn gói giải pháp Nhà thông minh/ Camera/ Điện nhẹ cho nhiều loại hình công trình.
  • Đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng các thương hiệu nổi tiểng trong nước và quốc tế như Lumi/ Loxone/ Vconnex/ Ezviz/ Jablotron/ Hikvision/ Provision/ TP-link/ Ruijie với nhiều giải pháp đa dạng tối ưu.
  • Đơn vị có đội ngũ Tư vấn tận tâm – Kỹ thuật chuyên nghiệp hơn 10 năm kinh nghiệm, luôn đem đến giải pháp tốt nhất cho Quý khách.
LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI