Bảng so sánh tính năng các camera Ezviz

09/08/2023

Bảng so sánh tính năng các camera Ezviz

So sánh camera Ezviz trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm là 1 việc rất cần thiết của mỗi khách hàng. Vì ngày nay, camera wifi nói chung, camera wifi Ezviz nói riêng có rất nhiều loại và mẫu mã. Đặc biệt các hãng cũng thường xuyên cập nhật và cho ra đời các mẫu sản phẩm mới.

Bảng-so-sánh-tính-nang-các-camera-Ezviz

6 Yếu tố cân quan tâm khi lựa chọn camera wifi Ezviz

An ninh gia đình và tài sản luôn được đặt lên hàng đầu, và việc lựa chọn camera giám sát chính xác đóng vai trò quan trọng. Trong chuỗi các lựa chọn, camera WiFi Ezviz đã nổi tiếng với sự kết hợp giữa tiện ích và hiệu suất, đem đến sự an toàn tối đa cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là những điều cần quan tâm khi lựa chọn camera WiFi Ezviz dành cho khách hàng mua mới:

1. Độ Phân Giải Và Hình Ảnh Sắc Nét: Camera Ezviz không chỉ đem lại hình ảnh chất lượng cao, mà còn có độ phân giải đa dạng, từ HD đến 3K. Điều này đảm bảo bạn có thể quan sát chi tiết từng góc nhóm của ngôi nhà.

2. Kết Nối Và Điều Khiển Đơn Giản: Camera WiFi Ezviz có kết nối dễ dàng thông qua ứng dụng di động, cho phép bạn theo dõi mọi diễn biến bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ nơi đâu.

3. Tích Hợp Đèn Hồng Ngoại: Khả năng quan sát trong bóng tối là một yếu tố quan trọng. Các dòng camera Ezviz có đèn hồng ngoại mạnh mẽ, để bạn có thể theo dõi mọi sự kiện ngay cả vào buổi tối.

4. Giao Tiếp Hai Chiều: Tính năng giao tiếp hai chiều giúp bạn có thể nói chuyện và nghe thấy người thân một cách dễ dàng, tạo sự kết nối trong thời gian thực.

5. Phát Hiện Chuyển Động Thông Minh: Camera Ezviz có khả năng phát hiện chuyển động thông minh, báo động ngay lập tức qua điện thoại khi có sự kiện động động xảy ra.

6. Lưu Trữ Đa Dạng: Chế độ lưu trữ đa dạng, bao gồm lưu trữ trên thẻ nhớ và đám mây, giúp bạn dễ dàng truy cập và giám sát dữ liệu.

Bên trên là những tính năng căn bản của những chiếc camera wifi Ezviz. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng khác nhau của các mã camera khác nhau, loại trong nhà và ngoài trời. Dưới đây MEAD TECH có 1 số Bảng so sánh tính năng các camera Ezviz, theo chủng loại, mã hàng để quý khách hàng tiện theo dõi và có được sự lựa chọn camera phù hợp cho nhu cầu sử dụng.

Xem thêm:

Bảng tổng hợp so sánh các mã camera wifi Ezviz phổ biến

Dưới đây là Bảng so sánh tính năng các camera Ezviz dòng ngoài trời cố định như H3, H3C, H3C Color, C3TN 2MP, C3TN Color, C3TN 3MP

Meadtech-So-sanh-camera-ezviz-co-dinh

Bảng so sánh các mã camera cố định Ezviz ngoài trời

Còn dưới đây là Bảng so sánh tính năng các camera Ezviz ngoài trời quay quét 360 độ như mã H8c 2MP, H8c 2K, H8c 2K+, C8W 4MP, H8 Pro 2K, H8 Pro 3K, C8Pf

Meadtech-So-sanh-camera-ezviz-quay-quet

Bảng so sánh các mã camera quay quét 360 độ Ezviz ngoài trời

Cũng giống như camera wifi ngoài trời, camera wifi trong nhà của Ezviz cũng có khá nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn với các nhu cầu khác nhau cũng như mức giá khác nhau. Đây là bảng so sánh tính năng các camear ezviz trong nhà phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện tại như C1C-B 2MP; C6N 2MP/ C6N4MP; H6C 2MP/ H6C 4MP; TY1 2MP/ TY1 4MP; C6W 4MP, C6 4MP

Meadtech-So-sanh-camera-ezviz-trong-nha

Bảng so sánh các mã camera wifi Ezviz trong nhà

Với nhu cầu lắp đặt ở các vị trị phức tạp, khó đi dây nguồn cho cam, hoặc làm mất thẩm mỹ thì Camera sử dụng pin sạc là sự lựa chọn hoàn hảo. Dưới đây là 1 số mẫu camera wifi Ezviz trong nhà và ngoài trời sử dụng pin sạc như Ezviz BC2; BM1, CB3, BC1C, CB8…hãy nhìn vào bảng so sánh này xem có điểm gì khác nhau nhé.

Meadtech-So-sanh-camera-ezviz-chay-pin-sac

Tiếp đến là Bảng so sánh tính năng các camera Ezviz ngoài trời quay quét 360 dòng C8 như C8C Lite, C8C, C8W, C8PF

Meadtech-So-sanh-camera-ezviz-dong-C8

Bảng so sánh các mã camera quay quét ngoài trời dòng C8

Còn đây là Bảng so sánh tính năng các camera Ezviz trong nhà quay quét 360 dòng C6 khác như C6N, C6CN, C6W, C6

Meadtech-So-sanh-camera-ezviz-dong-C6

Bảng so sánh các mã camera quay quét trong nhà dòng C6

Bảng so sánh tính năng 2 mẫu camera Ezviz trong nhà mới nhất H6c và H6c Pro

So-sanh-H6c-va-H6c-Pro
Bảng so sánh siêu phẩm H6c và H6c Pro

Updating…(MEAD TECH sẽ còn tiếp tục cập nhật các Bảng so sánh tính năng các camera Ezviz khác, các mẫu mã mới để quý khách hàng có thể biết và lựa chọn phù hợp, dễ dàng)

Xem thêm: Tips sử dụng Camera wifi Ezviz từ A tới Z

—————————————–

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ MEAD ( MEAD TECH .,JSC)
  • Đơn vị chuyên tư vấn thiết kế – cung cấp – thi công trọn gói giải pháp Nhà thông minh/ Camera/ Điện nhẹ cho nhiều loại hình công trình.
  • Đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng các thương hiệu nổi tiểng trong nước và quốc tế như Lumi/ Loxone/ Vconnex/ Ezviz/ Jablotron/ Hikvision/ Provision/ TP-link/ Ruijie với nhiều giải pháp đa dạng tối ưu.
  • Đơn vị có đội ngũ Tư vấn tận tâm – Kỹ thuật chuyên nghiệp hơn 10 năm kinh nghiệm, luôn đem đến giải pháp tốt nhất cho Quý khách.
LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI