Báo giá thi công nhà thông minh Lumi 2024

17/09/2024

Báo giá thi công nhà thông minh Lumi 2024

Báo giá thi công nhà thông minh Lumi 2024

Bạn tò mò về mức đầu tư để biến ngôi nhà của mình thành một không gian thông minh? Hãy cùng MEAD TECH khám phá những gói giải pháp đa dạng và chi phí hợp lý. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp tối ưu nhất, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của gia đình bạn

3 Yếu tố chính để có một Báo giá thi công nhà thông minh Lumi chuẩn xác

  • Nhu cầu cá nhân hóa: Chúng tôi sẽ cùng bạn thảo luận về các tiện ích thông minh bạn mong muốn như: điều khiển ánh sáng, tự động hóa rèm cửa, quản lý nhiệt độ, hệ thống an ninh,… Từ đó, chúng tôi sẽ xây dựng một giải pháp hoàn hảo, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.
  • Bản vẽ thiết kế: Bản vẽ chi tiết của ngôi nhà sẽ giúp chúng tôi xác định chính xác số lượng thiết bị cần lắp đặt, vị trí và loại thiết bị từ đó đưa ra báo giá chính xác nhất.
  • Khảo sát thực tế: Đội ngũ kỹ thuật của MEAD TECH sẽ đến tận công trình để đánh giá hiện trạng và đưa ra giải pháp tối ưu, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và hiệu quả.

Dự toán Báo giá thi công nhà thông minh Lumi 

Dưới đây là Dự toán báo giá thi công nhà thông minh Lumi cho 3 loại công trình điển hình Chung cư – Nhà phố – Biệt thự. Với mỗi loại công trình chúng tôi đưa ra 3 gói tương ứng Basic – Standard – Premium để bạn dễ dàng tham khảo

Gói Giải pháp Chung cư Nhà phố Biệt thự
Basic – Chiếu sáng thông minh 19.000.000đ 29.000.000đ 59.000.000đ
– Bình nóng lạnh thông minh
– Điều hòa thông minh
Standard – Chiếu sáng thông minh 49.000.000đ 59.000.000đ 89.000.000đ
– Bình nóng lạnh thông minh
– Điều hòa thông minh
– Cảm biến thông minh
– Rèm tự động
Premium – Chiếu sáng thông minh 79.000.000đ 89.000.000đ 189.000.000đ
– Bình nóng lạnh thông minh
– Điều hòa thông minh
– Cảm biến thông minh
– Rèm tự động
– Âm thanh đa vùng
– Tưới sân vườn tự động
– Đèn smart lighting
– An ninh thông minh
– Cổng tự động

Với bảng Dự toán báo giá thi công nhà thông minh Lumi trên hy vọng bạn đã hình dung được phần nào mức đầu tư dự kiến cho công trình của nhà mình cùng với các giải pháp tương ứng nhận được. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm chi tiết báo giá các thiết bị nhà thông minh Lumi TẠI ĐÂY.

Để có được Dự toán báo giá thi công nhà thông minh Lumi chính xác nhất bạn hãy liên hệ đặt lịch tư vấn ngay với đội ngũ MEAD TECH bên dưới.

Xem thêm:

dangkytuvannhathongminh

Hãy lên kế hoạch trang bị các giải pháp nhà thông minh cho ngôi nhà bạn ngay hôm nay với gói Dự toán báo giá thi công nhà thông minh Lumi phù hợp ở trên. Và MEAD TECH sẽ giúp bạn hoàn thành kế hoạch đó với mức chi phí tối ưu – giải pháp nhận được tối đa.

————————————-

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ MEAD (MEAD TECH .,JSC)

  • Đơn vị chuyên tư vấn thiết kế – cung cấp – thi công trọn gói giải pháp Nhà thông minh/ Camera/ Điện nhẹ/Chiếu sáng cho nhiều loại hình công trình.
  • Đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng các thương hiệu nổi tiểng trong nước và quốc tế như Lumi/ Loxone/ Vconnex/ Ezviz/ Jablotron/ Hikvision/ Provision/ TP-link/ Ruijie với nhiều giải pháp đa dạng tối ưu.
  • Đơn vị có đội ngũ Tư vấn tận tâm – Kỹ thuật chuyên nghiệp hơn 10 năm kinh nghiệm, luôn đem đến giải pháp tốt nhất cho Quý khách.
LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI